Quy trình đặt hàng

Chào mừng bạn đến với Đặt Hàng 86 - Website cung cấp dịch vụ đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hộ đối với các website thương mại điện tử của Trung Quốc: order hàng Taobao, Tmall, từ các web order hàng Alibaba, Wechat... Chúng tôi mang đến cho các bạn những nguồn hàng đa dạng, phong phú với giá cả và chi phí thấp nhất phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh cũng như sử dụng.

Để bắt đầu sử dụng dịch vụ, quý khách phải xác nhận đã đọc và đồng ý với các điều khoản và quy định sau:

1. QUY ĐỊNH VỀ CÁC LOẠI MẶT HÀNG

1.1. Các mặt hàng không nhận đặt và vận chuyển

- Ma túy, các chất gây nghiện, thuốc kích thích

- Vũ khí, đạn dược, các vận dụng gây sát thương khác

- Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em… không xác nhận nguồn gốc, có chất gây độc hại ảnh hưởng đến người sử dụng

- Các loại vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu đồi trụy, phản động

- Động vật, thực vật sống

- Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh của theo quy định của Pháp luật

1.2. Các mặt hàng đặc biệt

Các loại hàng đặc biệt phải thông báo với chúng tôi khi đặt hàng (nếu không thông báo chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hỏng hóc, không đúng thời hạn giao hàng…)

- Hạt giống, mầm cây

- Chất dễ cháy nổ: Pin, ắc quy, diêm, bật lửa đã có ga

- Chất lỏng, hóa chất, các loại hàng hóa chứa cồn

- Loa đài, các hàng hóa có nam châm

- Các loại mặt hàng dễ vỡ: chai lọ, bát đĩa, đồ gốm, đồ nhựa mỏng, hàng hoá chất liệu mica, gương kính,...

- Hàng hoá máy móc, thiết bị điện tử,... đã qua sử dụng

- Đặc biệt: Các loại hàng nhái (hàng fake) các thương hiệu lớn, chúng tôi không khuyến khích đặt các loại mặt hàng này và sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như hình dáng bề ngoài giống ảnh và mô tả trên website

2. BẢO MẬT THÔNG TIN

- Chúng tôi cam kết bảo mật toàn bộ các thông tin cá nhân, mặt hàng, nguồn hàng đặt… với tất cả các khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ.

- Khách hàng có trách nhiệm tự bảo mật các thông tin về tài khoản, mật khẩu. Tuyệt đối không sử dụng tài khoản của người khác hoặc cho người khác mượn tài khoản.

3. QUY ĐỊNH VỀ ĐẶT HÀNG, THANH TOÁN

Xem cách thức đặt hàng tại đây

Quy định thanh toán

- Chúng tôi chỉ sử dụng 01 thông tin liên hệ và thanh toán duy nhất được cập nhật trên Website. Khi thanh toán chuyển khoản, quý khách nên ghi chú rõ ràng, đầy đủ như hướng dẫn. Nếu không chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu đặt hàng chậm và hàng về không đúng quy định.

- Đối với đơn hàng dưới 2.000.000 VND quý khách phải thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng.

- Đối với đơn hàng trên 2.000.000 VND quý khách đặt cọc 80% đơn hàng nhưng tổng dư nợ không quá 40.000.000 VND/khách.

- Đối vời trường hợp hoàn tiền do hủy đơn, hết hàng, thiếu hàng…sẽ giải quyết chậm nhất trong vòng 2 ngày và quý khách sẽ phải chịu phí chuyển khoản do ngân hàng thu.

- Hủy đơn: thời gian hủy đơn đã thanh toán chậm nhất là 3 tiếng sau khi thanh toán.

- Trường hợp khách hàng chọn hình thức vận chuyển chậm, vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng.

- Sau khi khách hàng thanh toán, đơn hàng sẽ được đặt trong vòng 24 giờ.

4. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

 Thời gian khiếu nại: Trong vòng 2 ngày tính từ ngày quý khách nhận được kiện hàng. Quý khách tạo KN với đầy đủ thông tin về sản phẩm, mã vận đơn, hình ảnh kiện hàng. 

- Trường hợp hàng sai: mẫu mã, mầu sắc, chủng loại, quy cách…do đặt hàng. Chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa cho quý khách. Nếu hàng sai do phía nhà cung cấp phát sai sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc giao dịch và đàm phán lại với đối tác, đảm bảo quý khách hàng không phải chịu thiệt thòi; trường hợp phải gửi đổi trả hàng với nhà cung cấp, quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển (Phí này NH247 sẽ báo cụ thể với KH trước khi gửi chuyển hàng)

- Chất lượng sản phẩm: Vì chỉ là đơn vị trung gian giữa nhà cung cấp và khách hàng nên chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm. Nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc khiếu nại với nhà cung cấp trong trường hợp hàng hóa có vấn đề về chất lượng. Ngoài ra, nếu gặp rủi ro chúng tôi sẽ hỗ trợ một phần giá trị hàng hóa.

- Đối với hàng hóa vỡ, hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽ tùy thuộc vào mức độ hỏng hóc mà đền bù quý khách ở một mức thỏa đáng nhất.

- Chúng tôi CHỈ tiếp nhận xử lý khiếu nại khi có đầy đủ hình ảnh (sản phẩm, giao dịch, vỏ kiện hàng - là mã vận đơn dán trên từng kiện hàng) và các thông tin liên quan khác. Trường hợp sau khi liên hệ với shop và cần thêm thông tin từ phía khách hàng, quý khách vui lòng cung cấp bổ sugn các thông tin như shop yêu cầu để thuận tiện hơn trong việc giải quyết khiếu nại. Quý khách phản hồi chậm trễ dẫn đến việc shop không đồng ý xử lý hoặc quá thời gian xử lý khiếu nại, chúng tôi sẽ không thể giải quyết các trường hợp này.

- Quý khách nên thường xuyên vào kiểm tra trạng thái của từng đơn hàng vì chúng tôi chỉ thông báo tình trạng trên 1 kênh duy nhất là hệ thống chung.

5. NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ

Trong các trường hợp sau, Đặt Hàng 86 có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước: 

- Sử dụng thông tin và dịch vụ của Đặt Hàng 86 vào các mục đích khác, sai bản chất dịch vụ hoặc không được sự đồng ý trước của Chúng tôi. 

- Bất cứ hành động gian lận nào trong giao dịch: Báo thiếu khi nhận đủ, giả mạo thanh toán, khiếu nại không đúng với các quy định về khiếu nại.

- Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của Đặt Hàng 86 đối với khách hàng.

- Đăng ký giả mạo cá nhân hoặc tổ chức spam đơn hàng liên tục gây ảnh hưởng đến tốc độ xử lý đơn hàng chung.

- Sử dụng lời lẽ khiếm nhã, có thái độ bất lịch sự, gây gổ với nhân viên công ty Đặt Hàng 86

- Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của Đặt Hàng 86 và sai lệch về bản chất của dịch vụ Nhập hàng hộ.