Thư Xin Lỗi Gửi đến Toàn Bộ Quý Khách Hàng.

Kính thưa Quý khách hàng,

Thời gian gần đây phát sinh do dịch Covid-19 cùng với 1 số các vấn đề liên quan đến chính sách kiểm soát hàng hóa tại các cửa khẩu, Quá trình vận chuyển hàng hóa bị gián đoạn, cụ thể là lượng hàng hóa từ cuối T4 và đầu T5 bị tắc nghẽn, gây ảnh hưởng khá nhiều đến việc kinh doanh của Qúy khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi.

Với lô Hàng T4 và đầu T5 vừa qua, do hàng hóa bị rơi vào trạng thái tắc nghẽn nên trong tình hình hiện tại không thể xoay chuyển được và hiện đứng im đợi để lưu thông, và có thể hiểu đơn giản là xe phía trước đi được thì xe sau mới tiếp tục đi, còn muốn quay đầu thì xe sau phải quay đầu được thì mình mới quay đầu được .... Những trường hợp mà hiện nay khá nhiều khách hàng đang thắc mắc là hàng các công ty khác vẫn về bình thường thì chúng tôi xin giải đáp như sau:

  • Hàng trước đó đặt ký nhận sau hoặc gom đóng hàng chưa vận chuyển vào vùng tắc nghẽn.
  • Hàng đã đi trước đó, nên thời gian làm thủ tục hải quan nhanh hơn những hàng đang bị tắc ở đoạn giữa và gần giữa.
  • số lượng hàng ít có thể thuê xách tay hoặc chuyển bay (hàng Air).

...................

Khi hàng hóa không rơi vào vùng bị tắc nghẽn, thì đương nhiên hàng hóa có thể quay đầu và tìm hướng vận chuyển mới và thực tế đã chứng minh, hàng hóa của Công ty vẫn đã và đang về VN, Phía dưới chính là trích xuất 1 số các video camera tại kho HN.

https://www.youtube.com/watch?v=DyheznUoVlc

https://www.youtube.com/watch?v=rWH0J8hKn-8

https://www.youtube.com/watch?v=jezZXN5MKlI

https://www.youtube.com/watch?v=C7eNobriJgM

Vị trí là những người lãnh đạo của công ty, chúng tôi xin trân thành gửi lời xin lỗi đến toàn thể Quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi, với tất cả sự cầu thị của mình, chúng tôi xin tiếp thu những đóng góp quý báu của Quý khách hàng và cam kết sẽ nỗ lực hết mình và luôn cố gắng, nỗ lực để dịch vụ của công ty ngày một thay đổi hơn nữa.

Trong thời điểm này, chúng tôi vẫn đang nỗ lực tìm mọi cách để sắp xếp hàng hóa được về và trao gửi tận tay Quý khách hàng. Nắm bắt mọi thông tin nhanh chóng để điều phối quá trình vận chuyển một cách linh hoạt, Phía Bằng Tường tắc nghẽn, lập tức thuê xe chuyển sang Đông Hưng, Đông Hưng không lưu thông, sắp xe chuyển sang Hà Khẩu ... Mặc dù mỗi lần chuyển đi chuyển lại, chi phí đội lên rất cao, nhưng với tinh thần chấp nhận và đưa hàng về bằng mọi cách, nên phía Công Ty sẵn sàng và không hề tăng bất cứ 1 chi phí nào đối những hàng hóa trước đó.

Ngoài cung cấp những dịch Vụ theo tiêu chuẩn tốt nhất còn là sự sắp xếp và điều chỉnh những tuyến đường vận chuyển nhanh chóng nhất nhưng đến thời điểm này chúng tôi vẫn còn nhiều hạn chế do quy chế và chính sách thay đổi tại các cửa khẩu TQ và VN.

Một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi các khách hàng đã phiền lòng thời gian qua. Chúng tôi hy vọng nhận được sự cảm thông của quý khách và mong muốn sẽ tiếp tục được phục vụ quý khách trong thời gian tới.

Xin cảm ơn và chúc quý khách mọi điều tốt đẹp!